HD Sử Dụng Thiết Bị Phát Wifi Quốc Tế Phiên Bản Đặc Biệt 4G-Unlimited

Ngày đăng: 19-05-2023 Đã xem: 30917

Giới Thiệu Về Thiết Bị Phát Wifi R10-4G Unlimited

Thông số kỹ thuật:

Phát 4G - tốc độ truyền tải Download/Upload tối đa tương đương150Mbps / 50 Mbps.

Truy cập tối đa 5 thiết bị cùng lúc.

Dung lượng pin 5000mAh cho thời gian chờ 30 tiếng và dùng liên tục  20 tiếng.

Nguồn DC 5V-2A thời gian sạc đầy khoảng 3 giờ.

Cách sử dụng :

Thiết Bị Phát wifi có 2 chế độ :

*Thứ 1 - là chế độ không cần sim ngoài :

chức năng này sẽ tự động kết nối mạng internet của quốc gia nước sở tại mỗi khi bật nguồn, dùng ngày nào tính tiền ngày đó và không giới hạn dung lượng ở tốc độ cao 4G ,

giá cước được áp dụng tùy thuộc vào quốc gia bạn đến (Xem danh sách đính kèm phía dưới).

=> Phù hợp với ai có nhu cầu dùng nhiều tốc độ cao 4G ( chơi game, download phim+ tài liệu, dùng chung theo nhóm, hoặc công ty sử dụng cho hệ thống camera giám sát tàu khi trong cảng..).

*Thứ 2 - chế độ dùng sim ngoài :

Bạn có thể lắp bất kỳ sim 4G để phát mạng 4G như thiết bị phát thông thường ví dụ có thể sim việt nam , sim ais2fly hoặc sim nước sở tại ... lúc này nó giống như 1 thiết bị phát wifi 4G thông thường.

( Nếu lắp sim thì khi khởi động chế động dùng sim sẽ được ưu tiên trước , muốn dùng chế độ không sim thì tháo sim ra rồi khởi động lại máy là được)

*-* Lưu ý Quan Trọng khi sử dụng :

- Tắt nguồn nếu không sử dụng để tránh nó tự động kết nối - trừ tiền khi chuyển ngày ,chuyển quốc gia

- Nếu trong khu vực có sóng điện thoại nhiều quốc gia thì nên mua gói dùng chung của các quốc gia đó hoặc liên hệ bên mình cà đặt tay để dùng mạng cho 1 quốc gia cố định.

Nếu không có thể 1 ngày nó tự kết nối sóng của nhiều quốc gia -> tiền sẽ bị trừ theo quốc gia đã  kết nối.

- Mỗi 1 quốc qia khi bắt đầu kết nối nó sẽ tính phí ngày luôn, vì vậy khi di chuyển nhanh từ nước này sang nước khác nếu ko có nhu cầu dùng thì nên tắt nguồn tránh nó trừ tiền theo nhiều quốc gia bạn qua.

- Thiết bị có thể truy cập ngay cả khi bạn chưa nạp tiền vì vậy luôn nhớ phải tắt nguồn nếu không sử dụng. Khi bạn quên mà bị trừ tiền thì bạn vẫn phải thanh toán số tiền đã trừ bị đó nếu không thiết bị sẽ bị khóa tạm thời.

- Trong trường hợp bị mất , hư hỏng hoặc chuyển nhượng thiết bị cho người khác vui lòng thông tin lại cho bên mình biết ngay nhé .

Chính Sách Bảo Hành:

-Áp dụng từ 18.May.2024 Thiết bị được bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 tháng tính từ lúc mua nếu lỗi của nhà sản xuất.

-Ưu tiên Thuyền Viên Trong trường hợp Thiết bị bị lỗi khi tàu ở nước ngoài mà còn hạn bảo hành thì chỉ việc báo lại bên mình,

mình sẽ kiểm tra qua online rồi khi nào thuận tiện thì gủi thiết bị về sau, nếu đúng lỗi nhà sản xuất  thì vẫn được bảo hành 1 đổi 1.

-Chúng tôi từ chối bảo hành trong các trường hợp khi phát hiện thiết bị bị ngập nước, rơi vỡ , khách hàng tự ý tháo thiết bị ,Hết thời gian bảo hành theo quy định ...

Cách thức nạp tiền :

Liên hệ Zalo:0789366007 (TGS) hoặc zalo 0789356007 (Thegioiso007)

Bạn có thể đặt lịch trước, dùng mạng theo ngày dự kiến cụ thể trước khi đến cảng.

Đặc biệt bên mình sẽ hỗ trợ ứng tiền trước 1 ngày để bạn có mạng rồi banking sau ( để sử dụng tiện ích này khi mua thiết bị bạn cần đăng ký 1 số điện thoại kèm zalo với bên mình)

Cách Ứng Tiền : sử dụng sđt roaming bạn liên hệ khi mua thiết bị, soạn tin nhắn gủi tới sđt : 0789366007 theo Cú Pháp: Sđt_của_bạn Tên_Quốc_Gia_Bạn_Muốn_Dùng 8_số_cuối_của_mã_số_thiết_bị

VD: 0999999999 Japan 20592525

 

* ĐƯỚI ĐÂY LÀ BẢNG GIÁ CHI TIẾT TÍNH THEO TỪNG QUỐC GIA (BẢNG GIÁ NÀY CÓ THỂ THEO ĐỔI THEO NHÀ CUNG CẤP ) *

Video Kiểm Tra Tốc Độ 4G

https://www.tiktok.com/@thegioiso007/video/7233573869825625345